Bia Sagota Gold - Xuân của người hiện đại

15/12/2019 7:00 AM

(Chinhphu.vn) - T ừ ngày 7/11 /2019 , Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn – Bình Tây (Tập đoàn SABIBECO) phối hợp với nhà phân phối Công ty Cổ phần Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) đã tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “Limited edition” : Xuân của người hiện đại – cho kênh bán hàng hiện đại toàn lãnh thổ Việt Nam .

Bia Sagota là một trong những thương hiệu tiên phong nỗ lực thay đổi nhận thức uống bia rượu “hiện đại” của người Việt theo hướng tiêu dùng xanh, bằng việc sản xuất bia không cồn SAGOTA FREE ALCOHOL BEER. Chính vì thế phiên bản bia Xuân Canh Tý 2020 nhấn mạnh thêm điều này trong thiết kế và thông điệp hướng đến người tiêu dùng trẻ, hiện đại, năng động, dám thay đổi, muốn làm mới bản thân mỗi ngày và góp phần xây dựng văn hoá “Uống bia rượu có trách nhiệm”.

Sagota Gold Xuân 2020, với thiết kế bao bì xuân được giới chuyên môn đánh giá đẹp, đậm chất xuân, tươi trẻ với xu hướng tiêu dùng hiện đại, trên bao bì thùng bia có thông điệp “Xuân của người hiện đại”; cùng với lời nhắc nhở “Đã uống bia rượu không lái xe”. Đặc biệt năm mới và Tết Canh Tý đang đến gần, không khí tiệc lễ cuối năm và thị trường quà tặng Tết mừng Xuân mới nhằm đem lại niềm vui, tình thân giữa mọi nhà, góp phần cho những cuộc gặp mặt của những người con làm ăn xa được sum họp với gia đình đầu xuân, phiên bản bia Sagota Gold Xuân 2020 đã nỗ lực để trở thành món quà có ý nghĩa.

Thùng bia kết hợp là hai màu chủ đạo, màu đỏ và vàng tươi, kết hợp hoa mai, pháo hoa và những đồng tiền vàng may mắn báo hiệu mùa xuân về, giúp khách hàng là doanh nghiệp có thể làm quà biếu bạn bè, quà khuyến mãi cho khách hang, đại lý, đối tác của mình, với thông điệp đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp và kinh doanh phát đạt trong năm 2020.

Lon bia Sagota Gold màu vàng gold, luôn được người tiêu dùng ưa thích trong nhiều năm qua, chọn sản phẩm phong thủy Nghênh đón tài lộc cho một năm mới vào lúc giao thừa cúng tạ tổ tiên, cầu được may mắn, làm ăn thuận lợi, kinh doanh có lãi, két sẽ có nhiều vàng cho năm Canh Tý 2020.

Thời gian qua, thương hiệu Bia Sagota của Tập đoàn SABIBECO đã luôn cố gắng, không chỉ nỗ lực để đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam mà Tập đoàn SABIBECO còn có mặt tại thị trường một số nước trên thế giới, góp phần quảng bá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Với tầm quan trọng của việc thực hiện cam kết đóng góp cho sức khỏe và sự thịnh vượng của người tiêu dùng, cùng quy tắc “sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng”, LadyCare Vietnam đặt những yêu cầu của Tập đoàn SABIBECO, thương hiệu Bia SAGOTA làm tiêu chuẩn cho việc tìm chọn đối tác, khách hàng cùng phân phối, bán lẻ cho kênh hiện đại. Từ đó, dựa trên nhu cầu từ người tiêu dùng để không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của tập đoàn SABIBECO và Ladycare Việt Nam.

Minh Thi

Top