Bia Sagota phiên bản mới phục vụ Tết Canh Tý

07/11/2019 1:00 PM

(Chinhphu.vn) - T ừ ngày 7/11, Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn - Bình Tây (Tập đoàn SABIBECO) phối hợp với nhà phân phối Công ty Cổ phần Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) tung ra thị trường phiên bản bia Tết Sagota Gold giới hạn “Limited edition” .

Bia Sagota là một trong những thương hiệu tiên phong nỗ lực thay đổi nhận thức uống bia rượu “hiện đại” của người Việt theo hướng tiêu dùng xanh, bằng việc sản xuất bia không cồn SAGOTA FREE ALCOHOL BEER.

Phiên bản bia Xuân Canh Tý 2020 nhấn mạnh điều này trong thiết kế và thông điệp hướng đến người tiêu dùng trẻ, hiện đại, năng động, dám thay đổi, muốn làm mới bản thân mỗi ngày và góp phần xây dựng văn hoá “Uống bia rượu có trách nhiệm”.

Sagota Gold Xuân 2020, với thiết kế bao bì xuân được giới chuyên môn đánh giá đẹp, đậm chất xuân, tươi trẻ với xu hướng tiêu dùng hiện đại, trên bao bì thùng bia có thông điệp “Xuân của người hiện đại”; cùng với lời nhắc nhở “Đã uống bia rượu không lái xe”.

Thùng bia kết hợp là hai màu chủ đạo, màu đỏ và vàng tươi, kết hợp hoa mai, pháo hoa và những đồng tiền vàng may mắn báo hiệu mùa xuân về, có thể làm quà biếu bạn bè, quà khuyến mãi cho khách hàng, đại lý, đối tác, với thông điệp đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp và kinh doanh phát đạt trong năm 2020.

Thời gian qua, thương hiệu Bia Sagota của Tập đoàn SABIBECO đã luôn cố gắng nỗ lực để đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dung, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn có mặt tại thị trường một số nước trên thế giới, góp phần quảng bá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua bia Sagota, phiên bản Xuân Canh Tý 2020 ở hệ thống các siêu thị cũng như các trang thương mai điện tử.

Với tầm quan trọng của việc thực hiện cam kết đóng góp cho sức khỏe và sự thịnh vượng của người tiêu dùng, cùng quy tắc “sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng”, LadyCare Vietnam đặt những yêu cầu của Tập đoàn SABIBECO, thương hiệu Bia SAGOTA làm tiêu chuẩn cho việc tìm chọn đối tác, khách hàng cùng phân phối, bán lẻ cho kênh hiện đại. Từ đó, dựa trên nhu cầu từ người tiêu dùng để không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của tập đoàn SABIBECO và Ladycare Việt Nam.

Minh Thi

Top