Mua sản phẩm Nan của Nestle đi ngay Thụy Sỹ

09/12/2018 9:12 AM

(Chinhphu.vn) - Ngày 8/12, Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.

Ý tưởng của chương trình xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của sự hoàn hảo, chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé cho người tiêu dùng.

Buổi trao giải có sự tham dự của Hương Giang - Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009, bà mẹ hai con thông thái, và đại diện 20 khách hàng thân thiết của NAN và Con Cưng. Giá trị chuyến đi là 240 triệu đồng. 

Chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” do Nestlé NAN kết hợp cùng công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức dành cho khách hàng mua sản phẩm NAN cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc hoặc thông qua website Concung.com.

Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại Hệ thống siêu thị Con Cưng – nơi mua sắm các sản phẩm mẹ bầu và em bé uy tín tại Việt Nam. 

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc.

Chia sẻ tại buổi trao giải, chị Hoàng Thị Mai Phương, (TPHCM) người đạt giải chuyến đi Thụy Sỹ cho biết, NAN là sản phẩm nổi tiếng về chất lượng công thức Thụy Sỹ với nhiều dưỡng chất tốt cho tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ nhỏ. Vì vậy, chị đã lựa chọn sản phẩm NAN để cho các con của mình qua hệ thống Con Cưng và thật bất ngờ đã nhận giải đặc biệt này.

Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam, bà Tanti Ermawati chia sẻ, Nestlé NAN được các mẹ lựa chọn để cùng đồng hành trên hành trình phát triển khỏe mạnh của trẻ em. Với hơn 150 năm kinh nghiệm về Dinh dưỡng, Nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của con, vì sự khởi đầu khỏe mạnh của trẻ. 

Thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ; từ đó, càng thêm yên tâm vào sự lựa chọn của mình.”

Nestlé NAN OPTIPRO 4 là sản phẩm công thức dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển theo chất lượng Thụy Sỹ với đạm OPTIPRO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có đầy đủ 33 dưỡng chất cần thiết khác (DHA, Canxi, Vitamin…) giúp nuôi dưỡng trọn tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ. 

Minh Thi

Top