Ra mắt sản phẩm Tiêu sấy lạnh K Pepper tại Việt Nam

13:05, 26/11/2019

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/11, Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm Tiêu sấy lạnh và Nước sốt tiêu (K PEPPER). Đây là những sản phẩm gia vị công nghệ mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa thị trường, thâm nhập sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu, Phúc Sinh Group đã chính thức ra mắt sản phẩm Tiêu sấy lạnh K PEPPER công nghệ mới, lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Tiêu sấy lạnh K PEPPER được lựa chọn thu hoạch từ những hạt tiêu xanh ngon nhất, được bảo quản theo qui trình chặt chẽ và chế biến sâu ngay tại nhà máy nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Qua công nghệ sấy lạnh đầu tiên, tiêu sấy lạnh K PEPPER giữ nguyên được màu tươi xanh tự nhiên của hạt tiêu xanh thu hoạch trước khi chín khoảng 2-3 tháng, vừa đảm bảo đủ độ tinh túy nồng cay của lõi tiêu già và có hương vị ngọt nhẹ, tươi ngon tự nhiên của lớp vỏ tiêu xanh bao bọc bên ngoài.

Do đó, tiêu sấy lạnh K PEPPER được sử dụng phù hợp như một gia vị không thể thiếu cho nhiều món ăn theo phong cách ẩm thực Việt Nam và trên thế giới.

Cùng với tiêu sấy lạnh K PEPPER, Phúc Sinh Group cũng đưa ra thị trường Việt Nam thêm một sản phẩm mới nữa trong đợt này là “Nước sốt tiêu K PEPPER”.

Theo đó, với những hạt tiêu xanh được chọn lựa, thu hái đúng thời điểm, qua công nghệ chế biến tại Phúc Sinh vẫn giữ nguyên được vị quả tự nhiên trong nước sốt, được pha chế vừa phù hợp khẩu vị người Việt Nam, thuận tiện và rất dễ sử dụng trong các bữa ăn gia đình Việt, góp phần tăng hương vị món ăn, giảm ngấy mỡ,…

Theo ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, là một doanh nghiệp chiếm vị trí dẫn đầu về xuất khẩu tiêu của Việt Nam, Phúc Sinh luôn mong muốn trước khi xuất khẩu sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ngon, bổ và chất lượng cao nhất theo các tiêu chuẩn và chứng nhận quốc tế.

Trước đó, từ năm 2015, cùng với chiến lược xây dựng K COFFEE - mang cà phê sạch 100% nguyên chất “From Farm to Cup” đến cho người tiêu dùng Việt, Phúc Sinh đã quyết tâm mang đến những sản phẩm gia vị chất lượng, có chế biến sâu từ nguyên liệu sạch, tự nhiên, trong đó K PEPPER - Tiêu sấy lạnh và Nước sốt tiêu là hai sản phẩm tiêu biểu đã được kiểm chứng, đón nhận và xuất khẩu từ 2017 đến nay tại các thị trường quốc tế.

Ngoài ra, Phúc Sinh Group đã đồng hành cùng người nông dân các vùng trồng hồ tiêu lớn tại Việt Nam tại Dak Lak, Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện Phúc Sinh là 1 trong số ít doanh nghiệp hồ tiêu được cấp chứng nhận Rainforest Alliance - chứng chỉ quốc tế công nhận sản phẩm hồ tiêu bền vững từ vườn trồng; và các chứng nhận Halal, Kosher.

Việt Nam là quốc gia xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất trên thị trường thế giới. Với trên 140 ha diện tích trồng (ít hơn so với số liệu 149.000 ha năm 2018), 10 tháng đầu năm 2019, xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam lũy kế đạt 631 triệu USD, giảm 7,2% về giá trị trong khi lượng tăng 21,2%, do giá xuất khẩu bình quân giảm mạnh.

Trước đó, từ năm 2018 trở về trước, xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam liên tục đạt kim ngạch tỷ USD, chiếm 55% thị trường toàn cầu.

Minh Thi